Friday, May 20, 2011

sooorry

jæja, vil byðjast afsökunar á bloggleysinu í mér, hef bara ekki haft tíma nér metnað til þess, svo eru líka lokaprófin í næstu viku og svo tekur blessaða sumarið við og þá vinnur maður af sér rassgatið !


Það er þó nokkuð mikið búið að gerast, þann 10.maí átti ég afmæli jeeeij loksins orðin 17 ára píja :) Og svo átti hann Hrafn Logi afmæli 15.maí, stutt á milli svo í því tilefni skelltum við okkur út að borða á Greifann.

frábæri afmælisísinn!

Fékk hattinn sem mig langaði svo rosalega í frá honum Hrafni í afmælisgjöf + kókos baðolíu og bodybutter, ekkert smá ánægð, ég gaf honum æðislega peysu úr dressmann og flottustu brók í heimi ;)
Svo auðvitað var eurovision í gangi um síðustu helgi, Azerbaijan fangaði sigurinn með laginu Running Scared, veit ekki alvge með þetta lag, en ókei. Auðvitað var haldin smá eurovision veisla, veðrið var æðislegt og kósy kvöld, grilluðum og höfðum fínt til borðs.

 
frábæra lagið sem vann, fannst það samt nú ekkert eitthvað rosalega flott, fannst þau ekki syngja það vel í keppninni, það er fint ef maður hlustar á það á youtube, en jæja.


Svo er ég auðvitað búin að vera á fullu í vinnuni þar sem alltaf er brjálað að gera, nema núna þar sem ég sit hér og skrifa í vinnunni, geri kaffi svona inn á milli, þegar einhver kemur.
Lofa sjálfri mér að standa mig vel í prófunum og blogga eins og brjáluð þegar þau eru búin ;)

-Ída

No comments:

Post a Comment