Tuesday, January 25, 2011

Disaster proof date outfits

Jæja þá eru prófin loksins búin, reyndar á föstudaginn.. einkunnir komnar í hús og auðvitað náði maðu röllum prófunum. Árið hefur nú bara verið frábært hingað til, mikið af próflærdómum og kósý stemming á kaffihúsum með góðum vinum. Við stelpurnar í bekknum héldum prófloka hitting á föstudaginn, sem gekk æðislega vel, drukkum, hlógum og dönsuðum við dúndrandi músík, æðislega gaman !
Ætla að smella nokkrum myndum af því inn og svo aðeins af honum Seth Rogen og myndatökunni hans sem ég rakst á í Cosmopolitian í síðustu viku, fannst eitthvað flott við þessar myndir.






Þetta var rosalega gaman og mér þykir æðislega vænt um þessar stelpur!
En eins og ég sagði sat ég með tenga ömmu minni ef maður segir svoleiðis, á kaffihúsi, það var rosalega notarlegt, í Cosmopolitan sá ég myndatöku með Seth Rogen, og mér leist svona rosalega vel á hana, langaði að smella myndunum inn og leyfa ykkur að sjá, set svo meira skemmtilegt inn seinn í kvöld

Myndatökumaður er Martin Schoeller og stýlisti Rebecca Hessel Cohen
Módelið að sjálfsögðu Seth Rogen






-Ída

No comments:

Post a Comment