Saturday, May 28, 2011

teen queens

var að sko nýja Elle June 2011 blaðið, rakst á greinina Teen Queens. mér fannst svo rosalega flott hvernig sumar af þessum unglingsstelpum eða verðandi hollywood stórstjörnum, (okkar framtíð) nei grín, hvernig þær klæða sig, veit ekki alveg með eins og willow smith en ég meina hún er líka hvað? 6 ára? nei ókei hún e aðeins eldri en samt svo ung, greyið þekkir ekkert nema nþetta glamour líf. En nei ég er að tala um eins og t.d Elle Fanning, hún klæðir sig svo fallega og er svo sæt, held stundum að þær hún sé svona 4-5 árum eldri en ég.
Svo er það hún Chloe Moretz, hún er svo gullfalleg og svo sláandi lík litlu systur minni að ég verð bara afbrýðisöm. Hún klæðir sig alveg ógeðslega fallega miðað við að vera 13 eða 14 ára, og svo er hún bara svo sæt. Það sama með hana Hailee Steinfeld, klæðir sig alveg æðislega og er ótrúlega sæt, stóð sig vel í True Grit.


Elle Fanning


Chloe Moretz


Chloe Moretz - svo falleg


Elle Fanning - krúttlegast


Elle Fanning


Hailee Steinfeld - æðisleg


Hailee Steinfeld


Hailee Steinfeld


Elle Fanning


Chloe Moretz

Oh þær eru allar svo sætar og glæsilegar

-Ída

No comments:

Post a Comment